Địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ tại TpHCM

Là sản phẩm lau chùi không thể thiếu trong các kho xưởng sản xuất nhất là các ngành công nghiệp nặng có nhiều máy móc, vật dụng. Dùng để lau chùi, làm sạch bụi bẩn, vết dầu mỡ, lau tay rất thuận tiện và hiệu quả cao. Đến địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ tại TpHCM để lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất khi có nhu cầu nhé.

>>Xem thêm video về vải lau công nghiệp không bụi giá rẻ.

______________________________________________________

Vải lau công nghiệp được sử dụng như thế nào?

Vải lau công nghiệp được xem là vật dụng lau chùi không thể thiếu trong các xưởng cơ khí, điện – điện tử, lắp ráp hay chế tạo sữa chữa. Đây là sản phẩm của các khúc vải thừa, vải dư hay hàng bị hư, lỗi tại các xưởng – công ty may mặc.

>>Vải lau công nghiệp.

>>Vải lau công nghiệp.

Sau khi được lựa chọn và phân loại sẽ được may nối hoặc ghép lại với nhau cho ra những miếng vải lau với nhiều kích cỡ khác nhau.

Tuy hình dáng không được đẹp như các loại khăn lau nhưng khả năng làm sạch và có giá thành rất rẻ.

>>Vải lau nhiều màu - không bụi vải.

>>Vải lau nhiều màu - không bụi vải.

Vì chất liệu vải tốt khả năng thấm hút nhanh nên được lựa chọn lau tay, lau dầu nhớt, lau bụi bẩn, lau nước hoặc làm sạch máy công nghiệp.

Với giá thành khá rẻ chỉ từ 25 – 30 nghìn đồng/ ký vải làm sạch nhanh, ít bụi vải, sử dụng được nhiều lần chính vì vậy đây là lựa chọn của hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay.

>>Chất vải thấm hút nhanh, sử dụng an toàn không kích ứng da.

>>Chất vải thấm hút nhanh, sử dụng an toàn không kích ứng da.

Địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ tại TpHCM

Nền công nghiệp ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng vải lau công nghiệp cũng càng nhiều. không chỉ cần giá rẻ mà còn cần chất lượng tốt, an toàn không bụi vải gây khó chịu trong khi lau chùi.

Đến với địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ tại TpHCM để đem về cho mình loại vải lau vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng không gây ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm cũng như quá trình lau chùi vật dụng.

>>Địa chỉ cung cấp vải lau công nghiệp giá sỉ rẻ nhiều ưu đãi.

>>Địa chỉ cung cấp vải lau công nghiệp giá sỉ rẻ nhiều ưu đãi.

Thu hồng là công ty cung cấp vải lau hơn 10 năm hoạt động, được xem là tổng kho vải giá rẻ nhất khu vực HCM. Chúng tôi cam kết vải lau được chọn và phân loại kỹ càng đảm bảo khổ to, chất vải thấm hút tốt không bụi vải, không kích ứng tay hay khó chịu cho người sử dụng.

Hàng sẵn kho sẵn sàng giao hàng mọi nơi trên toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày. Đảm bảo đúnng mẫu, đúng qui cách, bảo hành đổi trả nhanh chóng trên mọi đơn hàng khi hàng lỗi hoặc kém chất lượng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhà cung cấp vải lau công nghiệp giá rẻ Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng