Địa chỉ bán sỉ găng tay len giá rẻ nhất

Tự hào là địa chỉ bán sỉ găng tay len giá rẻ nhất Thu Hồng luôn khiến khách hàng hài lòng từ giá thành đến chất lượng cũng như dịch vụ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nơi bán sỉ găng tay len giá rẻ chất lượng nhất nhé.

"Video về găng tay len công nghiệp"

-------------------------------------------------------------------

Găng tay len công nghiệp

Xã hội càng hiện đại thì nền công nghiệp càng càng phát triển và kéo theo là lĩnh vực bảo hộ lao động được đề cao hơn. Một trong những trang thiết bị không thể thiếu trong lao động đó là găng tay len công nghiệp.

Đây là loại găng tay có thiết kế kiểu dáng công nghiệp xỏ kín 5 ngón đến mắc cá tay. Với thành phần chất liệu 65% sợi len và 35% sợi cotton.

Phục vụ chủ yếu khi lao động nên găng tay có độ thông thoáng, thấm hút cũng như mức độ thoải mái khi thao tác rất cao.

Găng tay len công nghiệp

"Găng tay len công nghiệp"

Tầm quan trọng của găng tay len

Làm bất kỳ một công việc gì cũng có những rủi ro vì vậy để tránh những tai nạn lao động không đáng có thì nên sử dụng găng tay len công nghiệp khi lao động.

• Găng tay có tác dụng tăng độ bám dính, chống trơn rất tốt khi cầm, nắm đồ vật.

Hạn chế ngoại lực tác động lên tay giảm đau tay khi va chạm với vật cứng nhọn.

Tránh trầy xước tay trong khi làm việc.

Ngoài ra găng tay có tác dụng chống nắng, chống bám bụi bảo vệ tay tốt hơn.

"Công dụng của găng tay len bảo hộ"

"Công dụng của găng tay len bảo hộ"

Với những tác dụng như trên thì việc kinh doanh găng tay – bao tay bảo hộ trên thị trường xuất hiện rất nhiều vậy bạn đã biết địa chỉ bán sỉ găng tay len giá rẻ nhất chưa? Nếu chưa hãy đọc tiếp phần sau đây nhé!

Xưởng găng tay len giá rẻ uy tín hiện nay

Hiện nay có rấ nhiều cửa hàng, đại lý phân phối găng tay len công nghiệp nhưng với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hay đại lý bán buôn thì việc tìm kiếm bán sỉ găng tay len giá rẻ nhất để kinh doanh có lợi nhuận là điều rất cần thiết.

Công ty TNHH Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động với mức giá sỉ rẻ chất lượng hàng đầu trên thị trường.

"Địa chỉ mua găng tay len công nghiệp giá rẻ"

"Địa chỉ mua găng tay len công nghiệp giá rẻ"

Thu hồng giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM đồng thời có mức chiết khấu % cho khách sỉ cao cũng như hoa hồng hấp dẫn cho đại lý.

Không những chất lượng được cam kết mà giá thành lại rất cạnh tranh, chính vì vậy Thu Hồng luôn nhận về cho mình lượng khách hàng rất nhiều không những tại TpHCM mà còn trên cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể khi muốn mua găng tay công nghiệp tại địa chỉ bán sỉ găng tay len giá rẻ nhất nhé!.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng