Cung cấp sỉ găng tay vải bảo hộ chịu nhiệt giá rẻ

Bạn là đại lý, bạn là hộ kinh doanh bao tay – găng tay và bạn muốn tìm nơi cung cấp sỉ găng tay vải bảo hộ chịu nhiệt giá rẻ để tăng lợi nhuận kinh doanh. Hãy đến công ty Thu Hồng để được tư vấn báo giá tốt nhất cạnh tranh nhất khi có nhu cầu nhé.

Bao tay cách nhiệt – găng tay chịu nhiệt

Là loại găng tay được sử dụng nhiều khi làm bếp hoặc bưng bê, bốc vác găng tay chịu nhiệt còn có tên gọi khá thân thiện hơn là “găng tay vải mập”.

Ưu điểm

Thiết kế 2 lớp bên ngoài là lớp vải kaki hoặc vải jean dày, bên trong vải lưới hoặc lớp lót lông mền mại, thấm hút mồ hôi.

Găng tay bền chắc, giá thành rẻ, sử dụng được nhiều việc cũng như dùng được thời gian lâu dài.

Găng tay chịu nhiệt vải mập 2 lớp
Găng tay chịu nhiệt vải mập 2 lớp

Công dụng

Găng tay có tác dụng vượt trội trong việc chống đau tay, ngăn cản nhiệt tác động đến tay, bám dính tốt hơn, chống trơn cũng như bảo vệ bàn tay tránh khỏi các tác nhân có hại như vật cứng nhọn, bụi bẩn, …

Để có được mức giá “tốt” bạn cần tìm nơi cung cấp sỉ găng tay vải bảo hộ chịu nhiệt giá rẻ để lựa chọn sản phẩm phù hợp và giá thành cạnh tranh nhất nhé.

Găng tay có tác dụng chống trơn, chịu nhiệt và chống đau tay

Găng tay có tác dụng chống trơn, chịu nhiệt và chống đau tay

Xưởng sản xuất găng tay bảo hộ giá sỉ

Thu Hồng là nơi đáng tin cậy cho bạn lựa chọn, với kinh nghiệm phong phú trong nghề chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã cũng như chủng loại găng tay đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

+ Công ty có nhân viên tư vấn thân thiện, kèm đó là đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo đơn hàng đến tay quý khách hàng nhanh nhất kể từ khi khách hàng đặt đơn.

Găng tay chất lượng tốt - giá cạnh tranh

Găng tay chất lượng tốt - giá cạnh tranh

+ Sản phẩm được kiểm tra chất lượng chặt chẽ từ khâu thu gom nguyên liệu đến khâu may và khâu KCS. Găng tay trước khi đến tay người tiêu dùng đã được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm bên công ty Thu Hồng nhé.

+ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng tại Tp.HCM đồng thời vận chuyển ra chàng xe miễn phí với đơn hàng đi tỉnh. Giao hàng nhanh chóng – chính xác trên toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày sau khi nhận đơn.

Thu Hồng chuyên sỉ găng tay vải dày chịu nhiệt giá sỉ

Thu Hồng chuyên sỉ găng tay vải dày chịu nhiệt giá sỉ

► Hãy nhấc máy liên hệ để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất, nhanh nhất và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ phía công ty khi bạn có nhu cầu ngay nhé.

Thu Hồng địa chỉ cung cấp sỉ găng tay vải bảo hộ chịu nhiệt giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng