Cung cấp găng tay vải loại dày giá sỉ

Găng tay bảo hộ được sử dụng trong tất cả các công việc cần sự bảo vệ cho đôi bàn tay trong môi trường làm việc có nhiều tác nhân gây hại. Việc bạn cần mua găng tay giá rẻ đã không còn khó khăn vì đã có Thu Hồng nơi cung cấp găng tay vải loại dày giá sỉ với nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hãy đến và tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

>Bao tay vải bạt giá rẻ tại Thu Hồng<

________________________________________________________

Tổng hợp những ưu điểm của găng tay vải loại dày

Găng tay – bao tay bảo hộ lao động có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau. Hôm nay Thu Hồng sẽ tổng hợp những ưu điểm của găng tay vải loại dày cho bạn nhé.

Găng tay vải dày hôm nay chúng tôi nói đến là loại găng tay vải bạt. Đây là loại vải có sợi dạng thô gần giống với vải bố, với sợi lớn và có kết cấu sợi bền chặt.

“Bao tay vải bạt”

“Bao tay bảo hộ vải bạt”

Có màu trắng ngà với chiều dài qua mắc cá tay với người trưởng thành. Rộng rãi thoải mái cũng như thông thoáng cho người sử dụng.

Với đặc tính bền, chắc nên găng tay có khả năng chống cắt tốt, chống trơn với khả năng bám dính tốt. Vì sợi vải dày nên có thể giảm tác động ngoại lực giúp giảm đau tay trong quá trình làm việc.

Được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí, xây dựng, bốc dỡ hàng hóa cũng như sửa chữa và bảo trì máy công nghiệp….

“Sợi vải dày có kết cấu bền chặt”

“Sợi vải dày có kết cấu bền chặt”

Địa chỉ cung cấp găng tay vải loại dày giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Khi đến với Thu Hồng bạn có thể yêm tâm thoải mái lựa chọn cũng như sử dụng, chúng tôi cam kết chất lượng trên từng sản phẩm đảm bảo đúng sản phẩm, y mẫu cũng như đúng sự thật 100%.

Bao xem – kiểm hàng, bao đổi trả, bao chất lượng với toàn bộ khách hàng dù mua nhiều hay ít.

Giao hàng toàn quốc nhanh chóng – chính xác. Miễn phí giao hàng khu vực TpHCM, hỗ trợ 50% phí đi tỉnh cho khách xa.

“Địa chỉ bán bao tay vải bạt giá rẻ chất lượng”

“Địa chỉ bán bao tay vải bạt giá rẻ chất lượng”

Khi mua số lượng nhiều bạn được giảm giá có nghĩa là bạn mua càng nhiều thì giá thành còn rẻ đồng thời chính sách chiết khấu % cho khách sỉ luôn được áp dụng tại Thu Hồng.

Chúng tôi là nơi cung cấp găng tay vải loại dày giá sỉ luôn làm hài lòng khách hàng với cam kết về chất lượng cũng như số lượng. Đến với Thu Hồng để trải nghiệm cảm giác mua hàng giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo nhé khách.

Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đnag chờ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như chính sách của chúng tôi nhé.

Thu Hồng cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng