Cửa hàng bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ

Để tránh các tổn thương cũng như bảo hộ tay tốt hơn nhờ găng tay da hàn chống cháy chịu được nhiệt, chính vì vậy mà găng tay da hàn luôn được sử dụng bởi những công dụng phòng chống rủi ro trong hàn xì luôn lớn. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy đến cửa hàng bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ uy tín cao Thu Hồng để được giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé!

>>Xem video về găng tay da hàn .

__________________________________________________

Găng tay bảo hộ khi hàn

Găng tay bảo hộ da hàn là găng tay được sử dụng khi hàn nhiệt, hàn điện, hàn kim loại với mục đích sử dụng để bảo vệ tay tránh khỏi các tổn thương như bỏng do tia lửa nhiệt, đau tay do masat khi cầm nắm, vụn kim loại ghim vào tay khi hàn.

Để có được những công dụng như trên thì găng tay phải có những đặc điểm và chất liệu đặc thù cũng như đạt tiêu chuẩn bảo bộ cao.

Chất liệu găng tay được làm từ da bò cao cấp, khả năng kháng nước cao, chống cắt tốt và có đặc tính cách điện trong quá trình sử dụng.

>>Găng tay bảo hộ da hàn.

>>Găng tay bảo hộ da hàn.

Được lót lớp vải thông thoáng bên trong nhằm đem đến sự thoải mái với khả khả năng thấm hút cao, không đau tay hay nóng bí vì chất liệu của găng tay.

Găng tay có độ chống mài mòn tốt, không bị trơn tuột khi cầm nắm trong suốt quá trình sử dụng.

Với thiết kế xỏ kín 5 ngón truyền thống găng tay được khuyến cáo không nên sử dụng khi bị bục thủng, rách hay bị mài mòn hoặc các dấu hiệu lão hóa khác.

>>Găng tay dày dặn có khả năng chống cắt tốt.

>>Găng tay dày dặn có khả năng chống cắt tốt.

Cửa hàng bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ uy tín

Việc tìm địa chỉ bán sỉ với giá rẻ chất lượng tốt không còn khó khăn khi bạn biết đến Thu Hồng. Đây là cửa hàng bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ được cam kết chất lượng với mọi khách hàng cũng như nhiều đãi ngộ hấp dẫn khi trở thành khách hàng của công ty.

• Khách hàng nhận được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Kiểu dáng, qui cách cũng như màu sắc được giao theo yêu cầu.

Đi đơn nhanh chóng trên toàn quốc, giao hàng trong vòng 1 – 3 ngày.

Nhận chiết khấu cao, giảm giá khi trở thành khách sỉ, đại lý của công ty hoặc mua số lượng nhiều.

Bảo hành 1 đổi 1 hoặc đổi trả nhanh chóng dễ dàng không tốn phí khi hàng lỗi hoặc kém chất lượng.

>>Địa chỉ bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ chất lượng.

>>Địa chỉ bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ chất lượng.

Sử dụng găng tay để bảo vệ an toàn sức khỏe cũng như tăng hiệu quả làm việc thì việc tìm cho mình địa chỉ uy tín để mua hàng là điều trọng yếu nhất. Hãy đến bảo hộ Thu Hồng để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất khi có nhu cầu nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

“Thu Hồng nơi bán găng tay bảo hộ da hàn giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng