Cửa hàng bán bao tay cắt ngón giá rẻ

Bạn đang loay hoay tìm nơi cung cấp bao tay cắt ngón giá rẻ để tiện cung cấp hàng hóa ổn định theo nhu cầu của mình vậy thì không thể bỏ qua Thu Hồng – cửa hàng bán báo tay cắt ngón giá rẻ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay.

Găng tay hở ngón nam nữ đẹp

+ Găng tay hở ngón là găng tay được thiết kế xỏ 5 ngón và hở toàn bộ 5 đầu ngón tay, với vải thun sợi tổng hợp găng tay có được độ đàn hồi tốt, co dãn tối đa tạo cảm giác thoải mái cho người mang.

>>Mời bạn xem video về găng tay cắt ngón để biết rõ hơn về sản phẩm nhé.

Video thực tế về găng tay cắt ngón


+ Màu sắc trang nhã, có thiết kế đan xen các sợi màu tăng tính trẻ trung năng động giành cho các bạn trẻ hiện nay.

Bao tay cắt ngón 

Bao tay cắt ngón 

+ Vì hở đầu ngón tay tạo cảm giác mát mẻ, không bức bí khó chịu với bàn tay bịt kín trong thời gian làm việc.

+ Găng tay có 2 loại đó là loại có viền và loại không viền, với các kẻ hở li ti trên thân thì găng tay thích hợp khi làm việc bốc xếp hàng hóa, thu hoạch nông sản, chi tiết máy, linh kiện, lái xe, giao hàng. 

Bao tay cắt ngón nam nữ rẻ đẹp

Bao tay cắt ngón nam nữ rẻ đẹp

► Muốn có nhiều sự lựa chọn cũng như có giá thành tốt bạn nên đến cửa hàng bán bao tay cắt ngón giá rẻ Thu Hồng nhé. Tại đây bán với giá cạnh tranh mà chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Công ty Thu Hồng bán bao tay cắt ngón giá rẻ uy tín chất lượng

Một trong những loại găng tay được bán chạy nhất tại công ty Thu Hồng đó là găng tay cắt ngón giá rẻ, bởi tính đặc thù của găng tay mà sử dụng được nhiều loại công việc khác nhau, đồng thời đặc tính mỏng nhẹ, gọn gàng, dễ sử dụng cũng như dễ giặt giũ vệ sinh.

Bao tay cắt ngón nhiều màu

Bao tay cắt ngón nhiều màu

⇒ Chất lượng sản phẩm được cam kết với chính sách 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi hàng lỗi đồng thời khách hàng không tốn bất kỳ khoản chi phí nào khi đổi trả hàng.

⇒ Nhân viên giao hàng thân thiên chuyên nghiệp giúp vận chuyển đơn hàng đến tay bạn 1 cách nhanh chóng và miễn phí vận chuyển với đơn hàng tại Tp.HCM và vận chuyển ra nhà xe đi tỉnh miễn phí với đơn hàng ở xa.

Bao tay cắt ngón giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Bao tay cắt ngón giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Hãy đến với Thu Hồng khi muốn tìm cửa hàng bán bao tay cắt ngón giá rẻ để được báo giá nhanh nhất tốt nhất cạnh tranh nhất cũng như có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ phía công ty ngay hôm nay nhé.

Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng