Cửa hàng bán bao tay bảo hộ vải poly giá sỉ rẻ nhất

Bao tay bảo hộ luôn là mặt hàng bán chạy nhất trong thị trường bảo hộ lao động. Mỗi 1 loại bao tay điều có đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Bao tay bảo hộ sợi poly được ứng dụng rộng rãi không vì hữu dụng mà còn vì chúng có giá thành khá rẻ và độ bền cao. Đến với cửa hàng bán bao tay bảo hộ vải poly giá sỉ rẻ nhất Thu Hồng để có giá tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng cũng như kinh doanh mặt hàng này nhé.

>>Nơi bán bao tay bảo hộ vải poly giá rẻ chất lượng.

_______________________________________________________

Bao tay len bảo hộ - găng tay sợi poly

Bao tay len sọi poly luôn là loại bao tay được sử dụng rộng rãi nhất trong lao động sản xuất, không những có được sự thông thoáng mà sợi vải còn có độ bền cao, sử dụng được nhiều lần mà không sợ rách hay thủng.

Bao tay có kiểu dáng công nghiệp với nhiều trọng lượng cho nhiều kích cỡ tay khác nhau, phù hợp với nhiều ngành nghề và công việc từ nông nghiệp đến công nghiệp và các hoạt động cũng như công việc khác.

>>Bao tay len sọi poly.

>>Bao tay len sọi poly.

Bao tay được kết hợp bởi 2 loại sợi thông dụng nhất hiện nay vừa có được tính co dãn tốt cùng như thông thoáng của sợi len đồng thời có được sự dẻo dai bền chắc chịu được lực kéo và va đập của sợi poly chính vì vậy bao tay có nhiều công dụng trong bảo hộ lao động.

**Một số công dụng của bao tay bảo hộ vải poly

+ Chống trơn trợt khi cầm nắm.

+ Chống cắt, chống đau tay.

+ Chống nắng, chống bám bụi.

>>Găng tay có khả năng co dãn tốt, tính thông thoáng cao.

>>Găng tay có khả năng co dãn tốt, tính thông thoáng cao.

Chính vì những công dụng và đặc tính trên mà khi sử dụng bao tay có thể phòng chống các tai nạn và bảo vệ tay tốt hơn trước các tác nhân gây hại từ môi trường cũng như từ nơi làm việc.

Bao tay ôm khít tay, nhẹ nhàng linh hoạt không đau tay, mềm mại dễ dàng và thuận tiên cho mọi cử động cũng như hoạt động khi làm việc.

>>Chất liệu vải dày dặn, mềm và êm tay.

>>Chất liệu vải dày dặn, mềm và êm tay.

Địa chỉ bán bao tay bảo hộ vải poly giá sỉ rẻ nhất

Chính vì nhu cầu sử dụng nhiều nên mặt hàng này luôn được các cửa hàng lựa chọn kinh doanh buôn bán. Để có giá tốt nhất khi nhập hàng với số lượng nhiều bạn nên tìm để nơi chuyên sỉ hoặc tận xưởng sản xuất để có giá rẻ nhất nhằm tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như tăng nguồn lợi nhuận khi bán buôn.

cửa hàng bán bao tay bảo hộ vải poly giá sỉ rẻ nhất Thu Hồng luôn là lựa chọn của nhiều cơ sở sỉ lẻ bởi đây là nơi cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian.

>>Cơ sở chuyên sản xuất bao tay bảo hộ giá rẻ nhiều ưu đãi.

>>Cơ sở chuyên sản xuất bao tay bảo hộ giá rẻ nhiều ưu đãi.

Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc với cam kết chất lượng trên từng đơn hàng, 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi hàng lỗi hoặc kém chất lượng.

Để phục vụ cho khách hàng tốt hơn Thu Hồng mở rộng phân phối trên toàn quốc với dịch vụ CSKH chuyên nghiệp cùng ưu đãi giảm giá cũng như chính sách hỗ trợ tối đa cho từng khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

“Thu Hồng cửa hàng bán bao tay bảo hộ vải poly giá sỉ rẻ nhất hân hạnh phục vụ quý khách”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng