Cơ sở sản xuất và phân phối bao tay bảo hộ phủ nhựa giá rẻ

Nói đến bao tay bảo hộ thì không thể bỏ qua loại bao tay phủ nhựa. Được sử dụng chủ yếu trong nền công nghiệp nặng. Bao tay phủ hạt nhựa được xem là loại cơ bản nhất. Đến cơ sở sản xuất và phân phối bao tay bảo hộ phủ nhựa giá rẻ Thu Hồng để mua được giá tốt cũng như nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!

>Video bao tay phủ hạt nhựa giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng<

_________________________________________________________________________________

Tại sao lại chọn bao tay phủ nhựa khi làm việc

Nền công nghiệp nặng luôn có những nguy cơ tiềm ẩn cũng như những tai nạn lao động, để giảm thiểu những tổn thương cũng như tránh các tai nạn đáng tiếc thì việc trang bị cho bản thân người lao động những trang thiết bị bảo hộ là điều rất cần thiết.

Đôi bàn tay luôn là bộ phận làm việc trực tiếp và tiếp xúc nhiều với nguy hiểm chính vì vậy mà bạn không thể bỏ qua bao tay phủ nhựa khi làm việc.

Đây là loại bao tay được dệt bằng sợi len với máy dệt sợi kim 7 hoặc kim 10. Sợi len thô to và dày, trong lòng bàn tay được phủ những hạt nhựa (nhựa PVC). Hạt  nhựa này có kích thước khá nhỏ từ 1 – 1,5cm. Chúng được trải điều ở lòng bàn tay và các ngón tay.

>Bao tay len phủ hạt nhựa PVC<

>Bao tay len phủ hạt nhựa PVC<

Công dụng chính của hạt nhựa đó là tăng khả năng bám dính, chống trơn cực kỳ tốt. Ngoài ra còn có khả năng chống cắt, chống hóa chất cũng như chống bám bụi cho người sử dụng.

Bao tay có sự thông thoáng và co dãn bởi sợi len cotton nên có khả năng thấm hút, mềm mại và thoải mái cho người sử dụng.

Được biết đến như loại bao tay “quốc dân” trong những loại bao tay chống trơn tốt nhất hiện nay, bao tay phủ hạt nhựa luôn là lựa chọn tốt nhất cho những ai làm trong môi trường nền công nghiệp.

>Bao tay thông thoáng, thấm hút thoải mái khi làm việc<

>Bao tay thông thoáng, thấm hút thoải mái khi làm việc<

Cơ sở sản xuất và phân phối bao tay bảo hộ phủ nhựa giá rẻ nhất hiện nay

Với những công dụng cũng như ưu điểm trên thì việc các cửa hàng, đại lý sỉ lẻ tìm nơi cơ sở sản xuất và phân phối bao tay bảo hộ phủ nhựa giá rẻ để nhập hàng với mục đích tiết kiệm nguồn vốn cũng như chi phí ban đầu là rất cần thiết.

Công ty TNHH Thu Hồng là một trong những “thiên đường bao tay – găng tay bảo hộ giá rẻ” uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tham khảo mẫu cũng như những chính sách bán hàng qua website: Baotaylen.com hoặc fanpage: Sản Xuất Bao Tay Lao Động Giá Rẻ - Đẹp - Bền Tại TP.HCM để biết thêm nhiều mẫu hơn.

>Địa chỉ bán sỉ bao tay bảo hộ giá rẻ nhiều ưu đãi<

>Địa chỉ bán sỉ bao tay bảo hộ giá rẻ nhiều ưu đãi<

Thu Hồng cam kết chất lượng sản phẩm, hàng bao đổi trả bao kiểm tra cũng như hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện hàng không đúng mẫu hoặc không đạt chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất cũng như nhận báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu mua hàng cũng như muốn tìm hiểu về công ty hoặc sản phẩm bạn quan tâm nhé.

Thu Hồng cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng