Cơ sở phân phối ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ

Thu Hồng là cơ sở phân phối ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ uy tín với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hộ, đặc biệt là ủng lội nước. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hàng đầu về ủng bảo hộ siêu nhẹ với giá rẻ, đồng thời đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả an toàn cao.

Hình dáng thông tin đặc tính của ủng siêu nhẹ.

Điểm nổi bật của ủng cao qua mắt cá chân là độ cao của cổ, thường nằm trên mắt cá chân có chiều cao tùy theo từng kích cỡ thường ngang bắp chân hoặc gần đến đầu gối của người trưởng thành. Cổ cao giúp chân khỏi nước và bùn bẩn bảo vệ toàn diện cho đôi chân.

Cơ sở chuyên cung cấp ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ .

  • Kiểu dáng: Đa số ủng VAC siêu nhẹ được sản xuất nguyên khối, có thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết phức tạp giúp giữ cho trọng lượng của ủng thấp.
  • Phần đế: Đế của ủng có thể là bằng phẳng hoặc có gót nhỏ, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Gót giúp tăng độ bám và cân bằng, phù hợp cho việc di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.
  • Chất liệu chống nước: Chất liệu nhựa EVA chống nước là một đặc điểm quan trọng của ủng siêu nhẹ để bảo vệ khỏi nước và ẩm ướt.
  • Dễ dàng mặc và tháo: Thiết kế của ủng cổ cao vừa phải giúp người mang dễ dàng mặc và tháo ra, không cần quá phức tạp.
  • Kích thước (size ủng) 5, 6, 7, 8, 9, 10.

+ Size 5: Chân 25.5cm .

+ Size 6:Chân 26.5cm.

+ Size 7: Chân 27.5cm.

+ Size 8: Chân 28.5cm.

+ Size 9: Chân 29.5cm.

+ Size 10: Chân 30.5cm.

Hình dáng và thiết kế của ủng siêu nhẹ thường được tối giản hóa để đảm bảo trọng lượng nhẹ và sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt trong thời tiết mưa ẩm.

 Ủng bảo hộ siêu nhẹ.

Công dụng ủng bảo hộ siêu nhẹ.

Ủng siêu nhẹ có nhiều công dụng quan trọng trong việc bảo vệ đôi chân khỏi thời tiết ẩm ướt và các yếu tố khắc nghiệt khác. Dưới đây là một số công dụng chính của ủng siêu nhẹ cổ ngắn:

  • Bảo vệ khỏi nước và bụi bẩn: Ủng siêu nhẹ chống nước, giúp bảo vệ đôi giày và đôi chân khỏi nước, bùn bẩn và các yếu tố khác trong thời tiết mưa ẩm hoặc ẩm ướt.
  • Chống trơn: Đế ủng có tiết kế chống trơn trợt tốt, tăng khả năng bám dính đảm bảo an toàn khi di chuyển cho người sử dụng.
  • Giữ chân khô ráo: Công dụng chính của ủng là giữ cho chân bạn khô ráo và thoải mái trong thời tiết mưa, bùn lầy, địa hình khó di chuyển.
  • Thoải mái và nhẹ nhàng: Ủng xốp thường rất thoải mái và nhẹ nhàng để giúp bạn di chuyển dễ dàng trong môi trường mưa ẩm mà không phải mang trọng lượng nặng.
  • Ứng dụng đa dạng: Chúng có thể được sử dụng trong nhiều tình huống, từ đi lại hàng ngày, hoạt động ngoại trời, đến công việc trong môi trường ẩm ướt hoặc trong thời tiết đặc biệt.
  • Thời trang và phong cách: Ngoài việc bảo vệ, ủng cổ ngắn siêu nhẹ cũng có thể.

 Ủng siêu nhẹ VAC.

Các đặc điểm chính của ủng đi mưa siêu nhẹ bao gồm.

  • Trọng lượng nhẹ: Điểm đặc biệt của ủng đi mưa siêu nhẹ là chúng rất nhẹ, giúp người mang cảm thấy thoải mái và không mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ này đặc biệt quan trọng khi bạn phải di chuyển hoặc làm việc ngoài trời trong thời tiết mưa ẩm.
  • Thiết kế thoải mái: Ủng đi mưa siêu nhẹ thường có thiết kế thoải mái để người mang có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chúng thường có đế bám chặt, bề mặt tiếp xúc mềm nhẹ và đặc tính thoáng khí để giảm mệt mỏi.
  • Dễ dàng vệ sinh: Với chất liệu chống nước, ủng đi mưa siêu nhẹ thường dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng, giúp duy trì sự sạch sẽ và tính hiệu quả của sản phẩm.
  • Phong cách đa dạng: Ủng được sản xuất với nhiều mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Bạn có thể tìm thấy ủng đi mưa siêu nhẹ với nhiều lựa chọn về màu sắc và thiết kế.
  • An toàn: Ủng bảo hộ siêu nhẹ thường tuân theo các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao cấp để đảm bảo người sử dụng được bảo vệ tốt khi làm việc.

Những đặc điểm này khiến ủng siêu nhẹ VAC trở thành một lựa chọn phù hợp cho việc bảo vệ đôi chân của bạn trong thời tiết mưa gió với nhiều địa hình khó di chuyển khác.

Thiết kế chống trơn ở phần đế bằng với nhiều rãnh.

Thiết kế chống trơn ở phần đế bằng với nhiều rãnh.

Thu Hồng cơ sở phân phối ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ chất lượng cao.

Ủng bảo hộ siêu nhẹ là sản phẩm giúp bảo vệ tối đa cho đôi chân của người sử dụng trong quá trình làm việc. Và nếu bạn cần tìm cơ sở phân phối ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ Thu Hồng là nơi mua hàng uy tín hàng đầu hiện nay giành cho bạn.

Giá rẻ: Chúng tôi cam kết cung cấp ủng bảo hộ siêu nhẹ với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể yên tâm rằng bạn đang mua sản phẩm chất lượng mà không phải bỏ ra chi phí quá cao.

Siêu nhẹ và thoải mái: Ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ từ Thu Hồng được thiết kế để mang lại sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc. Chúng siêu nhẹ, giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

An toàn: Điều quan trọng nhất với sản phẩm bảo hộ là tính an toàn. Ủng bảo hộ siêu nhẹ của chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn an toàn cao cấp để đảm bảo bạn được bảo vệ tối đa trong quá trình làm việc.

Thu Hồng chuyên cung cấp ủng lao động giá sỉ rẻ nhất TpHCM.

Dịch vụ tận tâm từ Thu Hồng.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Thu Hồng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Từ dịch vụ tư vấn báo giá đến nhận hàng, đổi trả khi đơn hàng có lỗi đến chính sách hậu mãi luôn được Thu Hồng áp dụng tốt nhất với mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Làm thế nào để đặt hàng từ Thu Hồng?

Mua ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ từ Thu Hồng rất đơn giản. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng tại hoặc truy cập trang web của chúng tôi tại Tại đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm, xem các đánh giá từ khách hàng trước đó và đặt hàng một cách dễ dàng.

Thu Hồng – cơ sở phân phối ủng bảo hộ siêu nhẹ giá rẻ là địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm ủng bảo hộ siêu nhẹ với giá rẻ mà không phải lo lắng về tính năng và tính hiệu quả.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự thoải mái, an toàn và tiết kiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

 Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

► Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/

Email: bigbeevnn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng