Cơ sở cung cấp bao tay thun mỏng giá rẻ

Bao tay thun mỏng được sử dụng nhiều khi bạn muốn chống bụi hoặc chống nắng khi làm những công việc nhẹ, muốn mua giá sỉ bạn nên đến cơ sở cung cấp bao tay thun mỏng giá rẻ Thu Hồng. Tại đây luôn có hàng tốt giá rẻ cùng nhiều ưu đãi khi mua hàng.

>Video chi tiết về bao tay vải thun mỏng<

________________________________________________________

Đặc điểm của bao tay thun mỏng

Chất liệu

Chất liệu của bao tay được làm từ vải thun pha sợi polyester, đây là loại sợi phổ biến hàng đầu hiện nay vì có tính bền tương đối cao nhưng giá thành rẻ nên được ứng dụng nhiều trong may mặc hiện nay trong đó có sản xuất bao tay.

Bao tay vải thun mỏng

Bao tay vải thun mỏng

Công dụng

Bao tay có tính chống trơn tốt nhờ khả năng bám dính cao đồng thời bao tay có thể co dãn rất tốt mà không hề bị biến dạng hay bị dãn chất liệu.

Tuy mỏng nhưng ôm sát tay có khả năng chống nắng, chống bám bụi trong khi làm việc.

Hạn chế bị trầy xước tay khi tiếp xúc với vật cứng nhọn.

Giữ gìn vệ sinh cho tay cũng như đồ vật.

“Ưu điểm của bao tay vải mỏng”

“Ưu điểm của bao tay vải mỏng

Giá thành

Bao tay vải thun mỏng được bán rất nhiều nơi trên thị trường như cửa hàng bán chuyên dụng hay trong các khu chợ dân sinh, với giá giao động khoảng 5.000 đến 7.000 vnđ. Tuy nhiên nếu muốn mua được giá tốt bạn nên đến cơ sở cung cấp bao tay thun mỏng giá rẻ để tiết kiệm chi phí ban đầu cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình.

Cơ sở cung cấp bao tay thun mỏng giá rẻ

Nếu chưa biết nơi bán bao tay giá rẻ thì chúng tôi có thể mách cho bạn địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Không khó nghe qua tên công ty TNHH Thu Hồng bởi hơn 10 năm qua chúng tôi là nhà cung cấp cho rất nhiều đại lý cũng như nhiều nhà phân phối trên toàn quốc.

“Địa chỉ phân phối bao tay vải mỏng chất lượng giá rẻ”

“Địa chỉ phân phối bao tay vải mỏng chất lượng giá rẻ

Chất lượng được đảm bảo với chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền khi hàng lỗi mà khách hàng không phải tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận – giao hàng đúng nơi một cách nhanh chóng, đơn hàng được giao ngay ngày hôm sau hoặc sau 1 ngày kể từ khi đặt hàng.

Chính sách hỗ trợ khách hàng luôn được áp dụng với mọi khách sỉ được tính trên từng sản phẩm với mọi đơn hàng.

Giảm giá khi khách hàng mua với số lượng nhiều hoặc chiết khấu % đồng thời hoa hồng lợi nhuận cao luôn hấp dẫn đại lý trên cả nước.

Nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, tư vấn đúng trọng tâm hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý một cách nhanh chóng.

Thu Hồng luôn khiến bạn hài lòng từ giá thành đến sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhanh nhất khi có nhu cầu tìm kiếm cơ sở cung cấp bao tay thun mỏng giá rẻ và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi trở thành khách hàng của công ty.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng