Cơ sở bỏ sỉ găng tay y tế có bột giá rẻ uy tín

Tìm kiếm cơ sở bỏ sỉ găng tay y tế có bột giá rẻ uy tín chưa bao giờ rộn ràng đến vậy. Vậy găng tay y tế là gì? Găng tay y tế có bột khác gì so với găng tay y tế thông thường? Giá của sản phẩm này có đặt hơn không? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết này.

>Video chi tiết về găng tay y tế có bột<


1. Thế nào là găng tay y tế có bột

Găng tay y tế là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong các dịch vụ y tế. Đặc biệt trong thời gian vừa rồi khi dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp thì đội ngũ y bác sĩ lại sử dụng găng tay y tế nhiều hơn bao giờ hết và việc tìm kiếm cơ sở bỏ sỉ găng tay y tế có bột giá rẻ uy tín lại được nhiều người quan tâm.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, găng tay y tế có 2 loại đó chính là găng tay y tế có bột và không có bột. Thực tế có rất nhiều người còn chưa rõ về đặc điểm cũng như công dụng của hai loại găng tay này.

Cả hai loại găng tay đều được sản xuất từ chất liệu cao su nên có khả năng bảo vệ tốt cho đôi bàn tay khi y bác sĩ thực hiện các thao tác tại môi trường có nhiều dịch bệnh như bệnh viện.

Găng tay y tế có bột

>Găng tay y tế có bột<

Tuy nhiên với găng tay y tế có bột, thì ngoài chất liệu cao su loại găng tay này được phủ thêm một lớp bột – đây chính là bột bắp. Bột bắp hoàn toàn an toàn với da người, không gây dị ứng hay mẩn ngứa. Bên cạnh đó vẫn có một số người sử dụng găng tay có bột bị mẩn ngứa nhẹ, đó là do thành phần bột bắp có chứa hàm lương protein cao hơn trong cao su nên với một số loại da nhạy cảm dễ có cảm giác ngứa nhẹ.

2. Găng tay y tế có bột có ưu điểm gì?

Găng tay y tế nói chung do được sản xuất từ cao su nên thường có sự ma sát rất cao. Điều này cũng dẫn tới một tình huống vô cùng éo le đó là việc xỏ tay vào găng tay đôi khi rất khó khăn. Chưa kể nếu tay có dính nước và mồ hôi thì việc đưa tay vào trong găng tay là không thể. Chính vì thế, để khắc phục nhược điểm này thì găng tay y tế có bột đã ra đời.

>Ưu điểm của găng tay y tế có bột<

>Ưu điểm của găng tay y tế có bột<

Do nhu cầu sử dụng lớn, găng tay y tế có bột vừa giúp bảo vệ y bác sĩ khi tiếp xúc với bệnh nhân đồng thời việc đeo găng tay cũng trở nến rất dễ dàng và nhanh chóng nên loại găng tay này được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường.

3. Cơ sở bỏ sỉ găng tay uy tín

Găng tay y tế có bột có nhiều ưu điểm, nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng nên sản phẩm này luôn được yêu chuộng trên thị trường. Ngoại trừ lí do dễ bị mẩn ngứa đối với những người da quá nhạy cảm hay hạn chế sử dụng trong công nghệ sản xuất thực phẩm thì ngoài ra sản phẩm này đều có thể đồng hành và bảo vệ đôi bàn tay của con người.

>Địa chỉ phân phối găng tay y tế có bột chất lượng giá rẻ<

>Địa chỉ phân phối găng tay y tế có bột chất lượng giá rẻ<

Để có được những sản phẩm vừa rẻ vừa có chất lượng nhất thì quý khách hàng đừng bỏ qua công ty Thu Hồng cơ sở bỏ sỉ găng tay y tế có bột giá rẻ uy tín .

Trước nhu cầu sử dụng không ngừng tăng lên, việc phân phối bán lẻ tại các đại lý cũng là một phương án chiến lược lâu dài và sáng suốt. Đặc biệt khi mua hàng tại công ty chúng tôi – giá thành thấp, cạnh tranh, nhiều ưu đãi và tư vấn cực kì nhiệt tình.

>>Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách<<


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng