Cơ sở bán sỉ vải lau công nghiệp giá rẻ

Công ty TNHH Thu Hồng là cơ sở bán sỉ vải lau công nghiệp giá rẻ uy tín trên thị trường với mức giá cạnh tranh hàng đầu hiện nay. Cùng với cam kết về chất lượng là đảm bảo giao đủ số lượng, đúng qui cách cũng như mẫu mã khách hàng đã chọn. Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

>>>Xem video cận cảnh về vải lau công nghiệp

Vải lau công nghiệp là gì?

Vải lau công nghiệp là vải lau dùng trong sản xuất công nghiệp gồm các vật dụng, máy móc và sản phẩm công nghiệp.

Vải có nhiều kích cỡ và màu sắc cũng như hoa văn khác nhau vì được thu gom từ những phân khúc vải thừa, đồ mặc may bị lỗi trong các xưởng, công ty may mặc.

Vải lau công nghiệp có đặc điểm nổi bật nào?

Vải lau công nghiệp được cắt tỉa gọn gàng với nhiều màu sắc khác nhau và có màu sắc không đồng nhất.

>>>Vải lau công nghiệp

>>>Vải lau công nghiệp

Vải lau công nghiệp được tạo ra như thế nào?

Thu mua vải thừa, quần áo bị lỗi → phân loại → đóng gói theo bó hoặc bao.

Công đoạn phân loại luôn được quan tâm nhất bởi vì ở công đoạn này xưởng phân phối cần loại bỏ các vật cứng nhọn có trong vải như khóa kéo, gim cài lẫn trong vải để không làm tổn thương người dùng đồng thời không làm hư hại hoặc trầy xước bề mặt vật dụng được lau.

Khi phân loại xưởng cung cấp sẽ phân loại vải màu và vải trắng riêng biệt cũng như kích cỡ gần giống nhau sẽ phân loại chung.

>>>Vải lau thấm hút tốt, ít bụi vải

>>>Vải lau thấm hút tốt, ít bụi vải

Vải lau được sử dụng chủ yếu trong các phân xưởng sản xuất, công trình như xưởng cơ khí, công trình xây dựng, xưởng sản xuất – lắp ráp linh kiện, công nghiệp ô tô,...

Cơ sở bán sỉ vải lau công nghiệp giá rẻ

Để mua được vải lau số lượng nhiều với giá tốt cùng nhiều ưu đãi bạn nên tìm đến nơi phân phối và cung cấp trực tiếp để có được mức giá cạnh tranh hơn khi mua hàng.

Công ty TNHH Thu Hồng là cơ sở bán sỉ vải lau công nghiệp giá rẻ  bạn cần tìm bởi đây là nơi cung cấp vải lau trực tiếp cho khách hàng cũng như những đại lý trên cả nước.

>>>Nơi bán vải lau công nghiệp giá rẻ cân ký chất lượng

>>>Nơi bán vải lau công nghiệp giá rẻ cân ký chất lượng

Vải lau tại Thu Hồng cam kết chất lượng ít bụi với khả năng thấm hút cao cùng chất vải không dị ứng hay kích ứng với da tay người dùng.

Chúng tôi giao hàng toàn quốc và freeship khu vực TpHCM. Với % hoa hồng cao hấp dẫn khi trở thành đại lý của công ty cùng ưu đãi chiết khấu cho khách hàng mua số lượng nhiều.

Liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985 385 733 – 0937 583 530 – 0907 535 608 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng