Chuyên sỉ giá gốc giày nhập khẩu Jogger giá rẻ

Với nhu cầu ngày càng cao của các ngành công nghiệp và đời sống hiện đại, yêu cầu đối với một đôi giày bảo hộ chất lượng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của công việc, mà Giày Jogger S3 của Thu Hồng còn là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày. Hãy đến cơ sở chuyên sỉ giá gốc giày nhập khẩu Jogger giá rẻ  Thu Hồng để chọn cho mình đôi giày bảo hộ tốt nhất nhé.

Thông số kỹ thuật Jogger S3

• Chất liệu: Da bò nguyên miếng và dây keo chống cháy

Đế giày: Đế PU chống dầu, chống trơn trượt, kháng kích thước, thoát nước, lót EVA chống sốc

Mũi giày: Mũi thép và đệm PU chống va đập.

►Giày bảo hộ Jogger S3.

Đặc tính của Jogger S3

Chống va đập: Với mũi thép chống va đập và đệm PU, sẽ giảm thiểu những tổn thương ở chân, đặc biệt là khi làm việc ở công trường.

Kháng dầu và chịu nước: Đế PU chống dầu sẽ giúp cho bạn bảo vệ đôi giày khỏi hiệu ứng của dầu. Thêm vào đó, lớp đệm EVA bên trong giúp đồng thời chống nước và bảo vệ chân của bạn khô ráo trong những ngày mưa gió.

Chịu mài mòn: Với chất liệu da bò nguyên miếng chống mài mòn, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc giày này.

An toàn: Với mũi thép bảo vệ, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của đôi giày này trong quá trình làm việc.

►Phần đế có khả năng chống trơn trợt, chống hóa chất, chống đinh.

+ Giày Jogger S3 phù hợp với nhiều công việc và hoạt động như: Sửa chữa, xây dựng, thợ cơ khí, nhân viên vận chuyển, thợ sửa chữa điện, kĩ thuật viên tại công trường...

+ Ngoài ra giày Jogger cũng được sử dụng nhiều trong những công việc khác nhau trong đời sống vì vẫn được thiết kế đẹp mắt, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả.

►Giày có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều cỡ chân của cả nam và nữ.

Ưu điểm tốt nhất của Jogger S3

♦ Ưu điểm của Jogger S3 chính là sự đa năng và bền bỉ. Đôi giày này được thiết kế để có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của mọi người dùng.

Chất liệu chống mài mòn, chống nước, chống dầu, chống trơn trượt giúp các nhân viên của bạn yên tâm khi thực hiện công việc của mình. Bên cạnh đó, mũi thép bảo vệ an toàn tuyệt đối, chống va đập, dập ngón cho người sử dụng.

Địa chỉ chuyên sỉ giá gốc giày nhập khẩu Jogger giá rẻ chất lượng hính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giày Jogger S3 chính hãng, uy tín và chất lượng với giá sỉ hợp lý, hãy truy cập trang web của Thu Hồng để đặt hàng ngay hôm nay.

►Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ Jogger uy tín giá gốc.

Là cơ sở chuyên sỉ giá gốc giày nhập khẩu Jogger giá rẻ Thu Hồng cam kết các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chính hãng và được kiểm tra chất lượng trước khi giao cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Hãy đến với chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tốt, chất lượng và giá cả phải chăng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và sở hữu sản phẩm nhé.

“Giày Jogger S3 - Đôi giày đáng chú ý cho công việc và cuộc sống”

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng