Bỏ sỉ bao tay phủ hạt nhựa mỏng giá rẻ

Bao tay phủ hạt nhựa mỏng giành cho những ai không thích cảm giác dày cộm của bao tay len hay trơn láng như bao tay sợi polyester. Để tìm nơi bỏ sỉ bao tay phủ hạt nhựa mỏng giá rẻ thì Thu Hồng là nơi bạn nên đến và tìm hiểu ngay hôm nay. Vì tại đây ngoài bao tay này còn có rất nhiều loại bao tay bảo hộ khác mà chất lượng và giá thành điều được đảm bảo.

Đặc điểm của bao tay phủ hạt nhựa mỏng

Bao tay phủ hạt nhựa mỏng được dệt bằng máy dệt công nghệ hiện đại chính vì vậy mà sợi vải rất điều đặn, hạt nhựa là nhựa PVC được rải bằng máy nên điều tăm tắp và rất ngay thẳng.

Bởi vì hạt nhựa nên mức độ bám dính rất cao từ đó khả năng chống trơn của loại bao tay này rất tốt.

Bao tay hạt nhựa mỏng chống trơn

Bao tay hạt nhựa mỏng chống trơn

Ưu điểm nữa là bao tay có tính co dãn tốt với chất liệu có độ đàn hồi cao.

Việc cảm nhận bằng mắt cũng như xúc cảm trong lòng bàn tay tốt cho những ai muốn có sự thấm hút và dễ chịu từ sợi vải mỏng thông thoáng.

Găng tay rất dễ chịu, sợi vải mềm nhẹ chứ không thô và dày như sợi len, không nóng bị như sợi poly chính vì vậy dù có mang cả ngày để làm việc thì bạn vẫn không bị nóng bí hay khó chịu.

“Ưu điểm của bao tay hạt nhựa mỏng”

“Ưu điểm của bao tay hạt nhựa mỏng

Địa chỉ bỏ sỉ bao tay phủ hạt nhựa mỏng giá rẻ chất lượng hiện nay

Thu Hồng là nơi bỏ sỉ bao tay phủ hạt nhựa mỏng giá rẻ với thị trường tiêu thụ rộng, giá thành rẻ cho mọi đối tượng kể cả sỉ và lẻ.

Chất lượng cao vượt trội, đạt tiêu chuẩn, mềm mại, màu sắc phong phú, bảo hành 1 đổi 1, hoàn tiền khi hàng lỗi, 100% được sản xuất tại Việt Nam.

“Nơi bỏ sỉ bao tay vải chất lượng giá rẻ”

“Nơi bỏ sỉ bao tay vải chất lượng giá rẻ

Công ty có chính sách chiết khấu cao và giá thành ưu đãi cho đại lý, nhà phân phối.

Nếu khách hàng mua nhiều thì phía công ty sẽ giảm giá thành để tri ân đến khách hàng thân thiết.

Bao tay phủ hạt nhựa tại Thu Hồng có chất lượng tốt – giá thành rẻ – chính sách ưu đãi cao chính vì vậy mà khi muốn mua sỉ bạn nên đến Thu Hồng để được nhân viên tư vấn nhanh chóng nhất và nhận báo giá chi tiết nhất ngay hôm nay nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng