Bỏ sỉ bao tay nhúng nhựa giá rẻ uy tín

Công ty TNHH Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp bao tay – găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, chính vì vậy mà khi muốn nơi bỏ sỉ bao tay nhúng nhựa giá rẻ uy tín bạn nên đến Thu Hồng để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất đồng thời nhận được nhiều ưu đãi lớn khi mua hàng.

>Xem video cận cảnh về bao tay bảo hộ nhúng nhựa<

Những đặc điểm nổi bật của bao tay nhúng nhựa

Khả năng bảo hộ đôi bàn tay tốt trong khi làm việc giúp đôi tay được an toàn ít tổn thương hơn đó là công năng tuyệt vời của loại bao tay này.

Được sản xuất từ chất liệu len cotton có được tính co dãn tốt đồng thời khả năng thông thoáng cao tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Toàn bộ lòng bàn tay được phủ 1 lớp nhựa màu đỏ, cam hoặc vàng. Lớp nhựa này có tác dụng chống trơn, chống cắt, chống nước, hóa chất và chống đau tay khi cầm nắm đồ vật cứng nặng.

>Bao tay len nhúng nhựa bảo hộ lao động<

>Bao tay len nhúng nhựa bảo hộ lao động<

Được thiết kế xỏ kín 5 ngón truyền thống, cổ tay có viền dài đến qua mắc cá tay. Kích thước tùy vào trọng lượng, trọng lượng càng nặng thì kích thước càng lớn và ngược lại.

Bao tay có trọng lượng 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g, 100g. Qui cách đóng gói 10 đôi/ bao PP. 500 đôi / bao PE.

Được sử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng, cơ khí, chế tạo, ngành công nghiệp ô tô, bốc dỡ hàng hóa hay các công việc khác.

>Bao tay có nhiều kích cỡ, tính thấm hút và co dãn rất tốt<

>Bao tay có nhiều kích cỡ, tính thấm hút và co dãn rất tốt<

Điạ chỉ bỏ sỉ bao tay nhúng nhựa giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sỉ bao tay – găng tay bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng thì đến ngay Thu Hồng. Đây là xưởng chuyên sản xuất và phân phối bao tay bảo hộ trực tiếp không qua trung gian với mức giá tại xưởng.

Chất lượng sản phẩm tốt, chất liệu thông thoáng, dày dặn với khả năng bảo hộ cao đem đến cảm giác thật sự thoái mái cho người sử dụng dù mang trong thời gian dài.

Là địa chỉ bỏ sỉ trực tiếp Thu Hồng nhận đi đơn theo yêu cầu, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đặc biệt free ship tại TpHCM.

>Xưởng bán sỉ bao tay nhúng nhựa bảo hộ lao động giá sỉ uy tín<

>Xưởng bán sỉ bao tay nhúng nhựa bảo hộ lao động giá sỉ uy tín<

Để thuận tiện việc phục vụ khách hàng tốt hơn Thu Hồng mở rộng kinh doanh với liên tục tuyển sỉ trên toàn quốc với mức hoa hồng cao hấp dẫn cùng chiết khấu % cao ngất ngưỡng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc chính sách bán hàng xin vui lòng liên hệ ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.530.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Mua bao tay tại thu hồng nơi bỏ sỉ bao tay nhúng nhựa giá rẻ uy tín để có chất lượng và giá rẻ nhất khi có nhu cầu khách nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng