Bao tay len muối tiêu 60g bảo hộ lao động giá sỉ

Loại bao tay thông dụng và bán chạy nhất hiện nay đó là bao tay len muối tiêu loại 60g. Thế nhưng nơi bán bao tay len muối tiêu 60g bảo hộ lao động giá sỉ thì không phải ai cũng biết, giành 3p để tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết sau đây nhé.

► Bao tay len bảo hộ nam nữ

→ Đặc tính

• Bao tay len muối tiêu là loại bao tay lao động được sử dụng nhiều nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện dụng cũng như khả năng bảo hộ đôi tay khi làm việc.

Được dệt với thành phần 65 – 35 gồn sợi len và sợi cotton tổng hợp, sợi len chiếm tỉ lệ nhiều hơn nên bao tay có nhiều đặc tính như giữ nhiệt, giữ không khí và có tình đàn hồi tốt.

Bao tay len muối tiêu 60g

Bao tay len muối tiêu 60g

Ưu điểm

Ngoài ra vì pha với sợi cotton mà bao tay còn có tính thông thoáng cũng như mức độ thấm hút cao nhờ đó đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Được sử dụng chủ yếu khi lao động chủ yếu bằng đôi bàn tay, bảo vệ tay tránh khỏi các tác nhân có hại, chống trơn trợt khi cầm nắm, bám dính tốt hơn và hạn chế trầy xước da tay khi làm việc.

Ưu điểm bao tay len muối tiêu 60g

Ưu điểm bao tay len muối tiêu 60g

Hãy đến nơi bán bao tay len muối tiêu 60g bảo hộ lao động giá sỉ để có được mức giá tốt và được đảm bảo chất lượng khi mua hàng khách nhé.

► Địa chỉ phân phối sỉ lẻ bao tay len bảo hộ lao động giá sỉ

Là nơi chuyên phân phối bao tay lao động giá sỉ rẻ khu vực Tp.HCM Thu Hồng tự tin với sản phẩm được trao đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng Thu Hồng đem về cho mình uy tín giữa muôn vàn nơi cung cấp trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ cung cấp găng tay len muối tiêu lao động chất lượng Thu Hồng

Địa chỉ cung cấp găng tay len muối tiêu lao động chất lượng Thu Hồng

Chất lượng tốt – sản phẩm loại 1 – giá thành cạnh tranh – nhiều ưu đãi đó là lý do bạn nên đến Thu Hồng khi muốn mua bao tay len muối tiêu 60g bảo hộ lao động giá sỉ. tại đây chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng hết mình với chính sách giao hàng miễn phí Tp.HCM, vận chuyển toàn quốc.

Hãy nhanh tay liên hệ để nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn khi có nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh bao tay – găng tay bảo hộ lao động với mức giá sỉ rẻ chất lượng nhất hiện nay nhé.

Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách

--------------------------------------------------------


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng