Báo giá sỉ áo phản quang gile lưới bảo hộ lao động giá rẻ

Áo phản quang gile chắc hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng,... . Tính tiện dụng là vậy nhưng nhiều người cũng thắc mắc giá bán của chiếc áo này là bao nhiêu? Đừng lo, đến với Thu Hồng, bạn sẽ được báo giá sỉ áo phản quang gile lưới bảo hộ lao động giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất ngay khi có nhu cầu.

Những công trình, nhà máy hay xí nghiệp đều có nhu cầu sử dụng áo ghile phản quang này trong quá trình lao động sản xuất để giảm thiểu nguy hiểm có thể xảy ra khi làm việc lúc trời tối.

►Áo lưới gile phản quang bảo hộ lao động giá sỉ.

Áo phản quang gile có tác dụng gì?

Chất liệu làm ra một chiếc áo phản quang gile là vải kaki hoặc vải lưới poly. Loại vải này có đặc tính thoáng khí và thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng khi mặc lao động, làm việc trong công trình, ngoài đường, nhất là những khi tiết trời nắng nóng. Áo được phối phản quang cả mặt trước và sau, đảm bảo nổi bật trong đêm tối.

►Áo phản quang gile.

Thiết kế áo cũng rất dễ mặc và dễ cởi, gọn nhẹ và hợp thời trang với nhiều loại trang phục khác.

Áo phản quang gile có tác dụng nổi bật trong việc đánh dấu, thông báo, ra tín hiệu có người ở đây để tránh những nguy hiểm, tai nạn có thể xảy ra trong khi làm việc ở điều kiện thiếu ánh sáng.

►Áo phản quang gile lưới dán xé tiện dụng.

Những đối tượng nào nên sử dụng áo phản quang gile?

Những người thường xuyên phải sử dụng áo phản quang gile trong công việc là những kỹ sư, công nhân các công trình xây dựng, sửa chữa, các công nhân vệ sinh môi trường, thợ sửa điện, ...

Ngoài ra, những người thích đi phượt đêm cũng nên trang bị cho mình một chiếc áo phản quang gile để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người khác.

►Áo phản quang có nhiều màu sắc, kích cỡ phù hợp với nhiều người.

Báo giá sỉ áo phản quang gile lưới bảo hộ lao động giá rẻ

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp áo phản quang gile lưới bảo hộ lao động với giá sỉ rẻ nhất thì đừng bỏ qua Thu Hồng cùng bài viết này nhé!

Công ty TNHH Thu Hồng là xưởng sản xuất, nơi phân phối chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, hỗ trợ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp và phục vụ đời sống như găng tay, nón bảo hộ, bao đựng gạo, dép tổ ong, dây cột hàng, khăn lau giẻ lau, thùng rác, áo mưa ,...  với giá sỉ rẻ tận xưởng.

►Nơi mua sỉ giá rẻ áo phản quang bảo hộ chất lượng uy tín.

Thu Hồng đảm bảo hàng hóa đến tay quý khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng dịch vụ để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn. 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình cùng các chính sách khuyến mãi, ưu đãi, freeship và đổi trả hàng hóa khi phát hiện lỗi, ... Thu Hồng đã được nhiều khách hàng sỉ và lẻ trên cả nước tin tưởng mua hàng và đăng ký trở thành đại lý phân phối.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sỉ áo phản quang gile lưới bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý.

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng