Bán giẻ lau trắng vải lau công nghiệp giá rẻ

Thu Hồng là địa chỉ bán giẻ lau trắng vải lau công nghiệp giá rẻ với cam kết không bụi, không bai xù hay đổ lông trong khi sử dụng. Là nơi chuyên sỉ chúng tôi cung cấp giẻ lau – vải lau – khăn lau trực tiếp không qua trung gian nên luôn có giá tốt cho khách hàng. Đến với chúng tôi để được nhận ưu đãi ngay khi có nhu cầu mua giẻ lau giá rẻ khách nhé!

>>Video cận cảnh vải lau trắng không bụi giá rẻ<<


Giẻ lau trắng – giẻ lau công nghiệp

Giẻ lau trắng – vải lau trắng là loại vải lau công nghiệp có 1 màu trắng với kích thước đa dạng bởi được lựa chọn và phân loại từ trong những phân khúc vải thừa hoặc hàng lỗi tại xưởng may mặc.

Đặc điểm chính của loại vải lau này là mềm, nhẹ, không lông, không bụi trong quá trình lau chùi. Đặc biệt vải mát mịn an toàn với bề mặt vật dụng được lau.

>>Vải lau màu trắng - vải lau công nghiệp<<

>>Vải lau màu trắng - vải lau công nghiệp<<

Vải trắng có thành phần sợi vải chính là sợi polyester nên đặt tính ít thấm hút nước, không bụi chính vì vậy thích hợp với lau chùi khô hơn là lau ướt.

Vải lau có độ co dãn tương đối, dễ sử dụng, giặt nhanh khô và có thể sử dụng được nhiều lần mà không sợ rách, bai xù hay mục khi tiếp xúc với nước.

Màu trắng nên có thể dễ dàng phát hiện vết bụi bẩn trên vật dụng hoặc máy móc để khắc phục tốt hơn đem đến không gian và sản phẩm sạch đẹp hơn cho mọi người.

>>Vải có tính co dãn, lau chùi sạch, không bụi vải khi sử dụng<<

>>Vải có tính co dãn, lau chùi sạch, không bụi vải khi sử dụng<<

Địa chỉ bán giẻ lau trắng vải lau công nghiệp giá rẻ uy tín

Là xưởng cung cấp sỉ khăn lau – Vải lau giá rẻ Thu Hồng luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ về sản phẩm mà còn về giá thành. Chúng tôi là nơi trực tiếp cung cấp không qua trung gian nên giá thành luôn rẻ tính cạnh tranh cao.

Không còn lo lắng rút vải lau máy móc hay lay chùi vật dụng gia đình là đi ra cả tá bụi hoặc lông vải dính trên bề mặt được lau chùi, yên tâm với giẻ lau trắng tại thu hồng cam kết không bụi – không lông an toàn với sức khỏe người dùng và vật dụng được lau.

>>Thu Hồng địa chỉ bán vải lau giá sỉ rẻ nhất TpHCM<<

>>Thu Hồng địa chỉ bán vải lau giá sỉ rẻ nhất TpHCM<<

Chúng tôi nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc với ưu đãi giảm giá khi khách hàng mua số lượng nhiều, trở thành khách sỉ của công ty sẽ được chiết khấu % trên từng sản phẩm.

Ngoài ra Thu Hồng giao hàng tận nơi và miễn phí ship 100% trên toàn quốc.

Nếu bạn muốn nhập số lượng nhiều để sử dụng cho cơ sở kinh doanh của mình hoặc buôn bán thì đến ngay Thu Hồng hoặc liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để có giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi nhất ngay từ hôm nay nhé.

Thu Hồng cơ sở bán giẻ lau trắng vải lau công nghiệp giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng