Bán bao tay len màu xám đen 40g, 50g, 60g giá rẻ

Địa chỉ bán bao tay len màu xám đen 40g, 50g, 60g giá rẻ được nhiều người tìm kiếm và công ty TNHH Thu Hồng là 1 trong số đó. Tại đây chúng tôi cam kết chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi, đến Thu Hồng để được mua bao tay len màu xám đen giá rẻ bạn nhé.

Bao tay len dày – bao tay giá sỉ

Được biết đến như 1 loại bao tay lao động hoặc bao tay chống nắng, chúng có màu đen pha xám, được dệt từ sợi len tổng hợp có tính co dãn cao, thấm hút tốt đồng thời bao tay rất dày dặn thích hợp với việc lao động nặng.

⇒ Thông tin cơ bản về bao tay

• Nơi sản xuất: việt nam

Chất liệu: len sợi tổng hợp cotton

Màu sắc: xám đen

Trọng lượng + kích thước: 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g.

Công dụng: Chống trơn, chống bám bụi, chống nắng, chống trầy xước da tay

Đóng gói: 10 đôi/ bao PP. 500 đôi/ bao PE

Bao tay len xám đen 

Bao tay len xám đen 

Bao tay len xám đen dùng trong việc gì?

Bao tay được sử dụng khi thao tác trực tiếp bằng đôi bàn tay, chúng có tác dụng bảo vệ tay tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường hoặc nơi làm việc ảnh hường và tránh thương tổn đến tay người dùng.

Được dùng trong các công việc như: xây dựng, cơ khí, lắp ráp, chế  tạo, thu hái nông sản, làm vườn, sửa chữa, gia công, sản xuất công nghiệp,…

Địa chỉ phân phối bao tay len xám đen giá rẻ chất lượng

Địa chỉ phân phối bao tay len xám đen giá rẻ chất lượng

► Ở đâu bán bao tay chất lượng giá rẻ

Với nhiều địa chỉ bán bao tay len màu xám đen 40g, 50g, 60g giá rẻ thì việc bạn lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để mua hàng là việc không hề dễ đúng không nào?

Hãy chọn nơi có nhiều khách hàng mua sắm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Điều đó nói lên được nơi đó uy tín và rất đáng tin cậy cho bạn lựa chọn làm nơi mua sắm và hợpp tác kinh doanh.

Công ty TNHH Thu Hồng là nơi đáng tin cậy cho bạn tại khu vực miền nam, chúng tôi chuyên kinh doanh bao tay – găng tay bảo hộ lao động các loại. Với chất lượng được đặt lên hàng đầu cùng với giá thành rẻ thu hồng luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá khi khách hàng mua số lượng nhiều, chiết khấu %, khuyến mãi,… ngoài ra chúng tôi miễn phí vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng chính xác trên từng đơn hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất tốt nhất và nhận được ưu đãi lớn kèm quà tặng khi có nhu cầu về bao tay – găng tay bảo hộ ngay hôm nay bạn nhé.

Thu Hồng nơi bán bao tay len màu xám đen 40g, 50g, 60g giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng